QUẠT HÚT CÔNG NGHIỆP
845 Lượt xem

Quạt hút công nghiệp hay còn gọi là thông gió công nghiệp là một trong những hệ thống làm mát cho nhà xưởng, nhà máy sản xuất… Quạt thông gió công nghiệp giúp lưu thông không khí, tản nhiệt, tản mùi và hút ẩm khá tốt trong nhà xưởng, kho hàng… mang đến một không gian sạch sẽ, khô thoáng, bảo vệ an toàn cho máy móc cũng như giúp cho người lao động làm việc tốt hơn.

 

Tại sao nên chọn quạt hút công nghiệp cho nhà xưởng?

Tiết kiệm nhiều chi phí

  • Có nhiều phương pháp làm mát, làm sạch không khí cho nhà xưởng, nhưng quạt hút công nghiệp công suất lớn vẫn là một sự lựa chọn được sử dụng khá nhiều tại các nhà xưởng.
  • Quạt thông gió là sự lựa chọn đơn giản và tiết kiệm nhất so với các cách làm mát thông thường khác. So với hệ thống làm mát như điều hòa thì quạt hút gió công nghiệp có khả năng tiết kiệm tới 60% chi phí (chi phí đầu tư, chi phí điện năng).

 

Tuổi thọ cao, độ bền lớn và chịu được áp lực cao

  • Quạt thông gió công nghiệp được thiết kế với công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió thổi lớn. Hiện hầu hết các quạt loại thông gió công nghiệp đều sử dụng motor 100% lõi đồng, phủ sơn tĩnh điện để giúp cách điện, cách nhiệt an toàn cho người sử dụng và nguồn điện của nhà xưởng.
  • Quạt hút công nghiệp với nhiều kích thước lựa chọn như 400x400mm, 500x500mm, 600x600mm, 700x700mm, 800x800mm, 900x900mm,1000x1000mm, 1100x1100mm, 1220x1220mm, 1380x1380mm

 

Quạt hút công nghiệp

Quạt hút công nghiệp truyền động gián tiếp qua dây curoa Bảo Hành 18 tháng

 

  • Tất cả linh kiện, bộ phận của máy đều được làm từ các chất liệu chống gỉ sét (inox hoặc composite) nên có thể được đặt ở bất cứ môi trường nào.
  •  Vỏ dày 1mm, độ mạ kẽm 180g/m2.
  •  Cánh quạt bằng inox 430 dày 1mm, chịu được môi trường khắc nghiệt, không bị biến dạng sau khi sử dụng liên tục trong thời gian dài, góc cánh lớn, bản cánh rộng đảm bảo đủ lưu lượng gió.
  • Motor sử dụng là motor chính hãng, dây quấn motor 100% là dây đồng chất lượng cao, đảm bảo độ bền sử dụng.
  • Các linh kiện phối kèm là linh kiện nhập khẩu, đảm bảo chất lượng.
  • Thiết kế tổng thể của quạt khoa học, hợp lý với cần gạt nâng hạ chớp tiện lợi cho việc vệ sinh.

 

quạt hút công nghiệp trực tiếp

Quạt hút công nghiệp truyền động trực tiếp với motor

 

Khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất

  • Nhà xưởng là môi trường khá kín và bí vì có nhiều máy móc hoạt động, đặc biệt là không thể tránh khỏi tình trạng khí thải có trong khói, gas, bụi bẩn… bị rò rỉ ra bên ngoài. Trong một không gian bí như vậy mà có quá nhiều khí tồn đọng sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe con người, hay những lúc trời ẩm nồm nếu không được lưu thông khí tốt, sẽ có những tác động tiêu cực đến an toàn lao động, thậm chí là gây cháy nổ máy móc và nhiều rủi ro khác. Vì thế, nhà xưởng luôn cần có một hệ thống thông gió công nghiệp để đẩy nguồn không khí ra bên ngoài để tạo một môi trường làm việc trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất.
  • Những ưu điểm tuyệt vời của quạt hút công nghiệp là quạt hút không khí độc hại, gió nóng, hút bụi từ bên trong ra ngoài; làm quấy động, tuần hoàn không khí, đưa không khí sạch từ ngoài vào; mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, an toàn cho cả người lao động và hệ thống máy móc sản xuất.
  • Để mua các loại quạt thông gió công nghiệp chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý nhất, bạn  đừng ngần ngại liên hệ đặt hàng theo các thông tin sau:

 

 

Xin vui lòng liên hệ nhà phân phối chính thức QUẠT CÔNG NGHIỆP – Công Ty TNHH TM Xây lắp Điện Hiệp Phát

Số điện thoại: 0867 518 979

Email: lehieu.hiepphat@gmail.com

Hãy truy cập vào website: Quạt hút gió vuông | Quạt ly tâm hút bụi | Quạt hút công nghiệp -  và đặt hàng sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.

Rất vui được phục vụ quý khách!

Tin tức khác