quạt thông gió đầy đủ kích thước.
2138 Lượt xem

Quạt thông gió đầy đủ kích thước tại 63 tỉnh thành

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng và lắp đặt quạt thông gió công nghiệp đang ngày càng tăng cao tại các nhà máy, phân xưởng, chuồng trại,… nhằm đảm bảo sự sạch sẽ và trong lành cho môi trường làm việc. Để đáp ứng được nhu cầu thông gió chúng tôi cung cấp đầy đủ kích thước quạt 400, 500, 600, 700, 900, 1 mét, 1 mét 1, 1 mét 2, 1 mét 4 và 1 mét 5

 

Tại hầu hết các nhà máy, phân xưởng có điều kiện làm việc khắc nghiệt hiện nay, người ta đều có xu hướng lắp đặt quạt thông gió công nghiệp tại những vị trí nhất định nhằm mang đến không gian và môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn nhất. Cũng xuất phát từ xu hướng này mà các dòng sản phẩm quạt gió công nghiệp đang ngày càng được chú trọng, cải tiến về kiểu dáng, thiết kế cũng như tính năng sử dụng.

 

quạt thông gió công nghiệp

Quạt thông gió công nghiệp vuông

 

Công năng sử dụng của quạt thông gió công nghiệp vuông

Quat thong gio cong nghiep được đánh giá cao và lựa chọn bởi đông đảo khách hàng nhờ những công năng sử dụng đặc trưng của nó. Tính năng chủ yếu của loại quạt này đó là cung cấp gió tươi, làm mát, điều hòa nhiệt độ,… từ đó mang đến không khí trong lành, mát mẻ cho môi trường làm việc. Như vậy, không chỉ đảm bảo chất lượng của môi trường làm việc, thiết bị này còn là giải pháp hữu hiệu giúp nâng cao tiêu chuẩn bảo hộ lao động. Nhân viên lao động có thể hạn chế được các vấn đề bất cập chẳng hạn như nóng bức, mệt mỏi, thậm chí tránh được những căn bệnh về đường hô hấp.

Ưu điểm của quạt thông gió công nghiệp

Ưu điểm đầu tiên cần nhắc đến là nó có thể hút gió lưu lượng lớn, một lượng lớn không khí sẽ được làm sạch thông qua nó nhờ đó không khí trở nên trong lành hơn. Thêm vào đó, nhà xưởng, nhất là những nơi nóng nực có thể được làm mát nhanh nhờ sản phẩm này. Một ưu điểm nữa của nó là phí đầu tư cũng như chi phí để vận hành sửa chữa bảo dưỡng khá rẻ nên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngoài ra, với một số loại xưởng điện, nhân công của họ cũng hoàn toàn có thể tự sửa chữa. Hơn nữa, sản phẩm này có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp cùng với kích thước khiêm tốn của nó giúp người sử dụng có thể vận chuyển đơn giản nhanh chóng và an toàn. Không gây ô nhiễm thậm chí còn làm sạch không khí nhờ đó góp phần bảo vệ sức khỏe của con người. Quạt thông gió trong công nghiệp còn rất nhiều ưu điềm khác nữa.

Thi công, lắp đặt quạt thông gió công nghiệp tại các KCN

Quạt thông gió công nghiệp có thể lắp đặt ở rất nhiều cơ sở tại các KCN làm việc khác nhau. Tuy nhiên, những cơ sở được ứng dụng phổ biến nhất đó là nhà xưởng, nhà máy,… nơi có điều kiện nhiệt độ nóng bức, ngột ngạt và đầy khói bụi. Những cơ sở làm việc này thường có điều kiện khá khắc nghiệt, cho nên cần phải được điều hòa, làm mát nhờ những thiết bị chuyên dụng nói trên.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể linh hoạt ứng dụng và lắp đặt tại những chuống trại, nhằm điều hòa không khí và tạo sự mát mẻ cho không gian.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt quạt thông gió công nghiệp

Thứ nhất, khi lựa chọn và lắp đặt quạt thông gió cho những nhà máy, phân xưởng, chúng ta cần xem xét thiết kế, kết cấu của cơ sở làm việc, từ đó lựa chọn vị trí lắp đặt thích hợp nhất. Đối với những cơ sở làm việc có diện tích rộng lớn, chúng ta nên lắp đặt thành hệ thống quạt, nhằm phát huy hiệu quả vận hành, hút gió và điều hòa không khí tốt hơn.

 

Thứ hai, đường ống dẫn khí tương thích với quạt hút công nghiệp. Phải để ý thiết kế đường ống dẫn khí trước và sau quạt tuân theo các đề nghị công nghệ về vận tốc dòng khí trong đường ống (càng tăng thiết diện đường ống để giảm véc tơ vận tốc tức thời dòng khí đi trong ống càng nhiều càng tốt). Hạn chế thiết kế và lắp đặt quạt với một hệ thống đường ống quá phức tạp, có nhiều chỗ ngoặt, rẽ và co thắt kiểu “cổ chai”.

 

Thứ ba, điện áp sử dụng phải dùng điện áp cấp như trên mác quạt công nghiệp quy định, trong hệ thống điều khiển cấp điện cho động cơ phải lắp đầy đủ các khí cụ điện để bảo vệ khi có méo mó về điện áp lưới hoặc quá tải.

 

Làm thế nào để được tư vấn miễn phí mua quạt thông gió công nghiệp ?

 

Để được tư vấn miễn phí mua quạt thông gió, hút khí công nghiệp, vui lòng truy cập website www.quathutgiovuong.com – một trong những địa chỉ phân phối và cung cấp quạt công nghiệp chất lượng, uy tín với giá thành hợp lí hàng đầu hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm quạt thông gió chất lượng đảm bảo, tính năng vận hành thông minh cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, phù hợp để ứng dụng trong những cơ sở làm việc khác nhau. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua loại quạt thông gió công nghiệp chất lượng cao với giá thành hợp lí, vui lòng truy cập website www.quathutgiovuong.com để được tư vấn chọn mua miễn phí nhé.

>>>> sản phẩm tham khảo khác Quạt ly tâm

Công Ty TNHH TM Xây Lắp Điện Hiệp Phát

MST: 3702 586 616

STK: 0411 001 059 318 - Vietcombank CN Nam Bình Dương.

Hotline:  0975 774 140

Email: lehieu.hiepphat@gmail.com - dienhiepphat1@gmail.com

Web: www.quathutgiovuong.com - www.dienhiepphat.com - https://quathutlytam.net

Tin tức khác