Quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo gồm đường kính cánh nào????
1295 Lượt xem

Quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo gồm đường kính cánh nào????

Quạt đứng công nghiệp, quạt treo công nghiệp là một loại quạt được thiết kế với chuẩn kỹ thuật cũng như kiểu dáng phù hợp với ngành công nghiệp, các công ty, nhà xưởng, công trình, trang trại chăn nuôi,….có tác dụng làm mát, giải nhiệt làm thông thoáng cho những môi trường trên. Loại quạt này càng có tác dụng tích cực vào những ngày hè nóng bức. Cụ thể là vào thời điểm như hiện nay.

 

quạt công nghiệp đứng treo

Quạt công nghiệp đứng, quạt công nghiệp treo gồm đường kính cánh nào????​

 

Quạt đứng công nghiệp, quạt treo công nghiệp gồm có 4 sải cánh khác nhau: 

Quạt đứng công nghiệp cánh 500mm

Quạt đứng công nghiệp cánh 600mm

Quạt đứng công nghiệp cánh 650mm

Quạt đứng công nghiệp cánh 750mm

Quạt treo công nghiệp cánh 500mm

Quạt treo công nghiệp cánh 600mm

Quạt treo công nghiệp cánh 650mm

Quạt treo công nghiệp cánh 750mm

 

Quạt công nghiệp có ưu và nhược điểm gì? Khi nào nên sử dụng?
 

Quạt công nghiệp có ưu điểm là thiết kế chắc chắn, sải cánh lớn, công suất lớn nên đáp ứng được nhu cầu làm mát, thông khí trên diện tích rộng hoặc cho các khu vực có đông người, có thể thay thế cho nhiều quạt nhỏ để tiết kiệm chi phí. Quạt công nghiệp cũng thường có độ bền lớn hơn so với các loại quạt dân dụng nên có thể sử dụng được lâu dài.

Tuy nhiên, quạt công nghiệp cũng tạo ra tiếng ồn lớn hơn, trọng lượng nặng, tốn diện tích và khó di chuyển hơn khi so với quạt dân dụng. Những người ngồi gần quạt làm mát công nghiệp thường cũng bị gió tốc vào người gây cảm giác không thoải mái, bất tiện.

Với những đặc điểm trên đây, quạt công nghiệp phù hợp và nên sử dụng trong không gian rộng hoặc có đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng, nhà kho, trang trại, tầng hầm, đường hầm, chung cư... hơn là sử dụng tại gia đình thông thường với diện tích phòng không quá lớn và không quá nhiều thành viên.

Tin tức khác