QUẠT ĐỨNG CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG
1283 Lượt xem

Quạt công nghiệp Lesso Home Tại Bình Dương. là thương hiệu quạt điện công nghiệp uy tín tại thị trường, với những ưu điểm nổi trội về chất lượng, kiểu dáng hiện đại, LESSO HOME đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà máy tại các Khu công nghiệp Việt Nam.

 

Quạt đứng công nghiệp là sản phẩm quạt điện dùng cung cấp gió làm mát cho các khu vực có môi trường làm việc nóng bức, nhiều khói bụi, các nơi yêu cầu lượng gió lớn, những khu vực không gian mở. 

Quạt đứng công nghiệp trên thị trường có rất nhiều model cũng như thương hiệu khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng dựa vào các đặc tính, thông số kỹ thuật, diện tích không gian làm việc...  Quạt đứng công nghiệp với các ưu điểm: cơ động, dễ dàng di chuyển, tháo lắp, vệ sinh tương đối thuận tiện, cấu tạo từng chi tiết đơn giản nhưng không mất đi sự tỉ mỉ trong quá trình sản xuất. Quạt đứng công nghiệp có công suất lớn đáp ứng mọi nhu cầu làm mát các khu vực xưởng làm việc trong môi trường nóng bức ở Việt Nam hiện nay.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã hàng: LS-650S

Kích thước: 650mm

Điện áp: 220 V / 50 Hz

Công suất: 155 W

Lưu lượng gió: 13.200 m3/ Hours

Kiểu dáng: Đứng

Tính năng: Thổi

Bảo hành: 36 Tháng

Nhà sản xuất: Lesso Home

 

quạt công nghiệp lesso home

Quạt đứng giá công nghiệp 650mm: 1.530.000vnd

 

Quạt công nghiệp Lesso Home 650mm có công suất lớn 155W, lưu lượng gió 13.200m3/ Hours, quạt có chế độ tự động chuyển hướng góc 90 độ, chuyên sử dụng trong nhà xưỡng. 

Quạt đứng công nghiệp Lesso Home 650mm cánh thiết kế hình thoi nhỏ gọn, khi quay tốc độ gió lớn không gây tiếng ồn, lượng gió thổi xa từ 6 - 8m. 

 

======================

Xin vui lòng liên hệ nhà phân phối chính thức QUẠT CÔNG NGHIỆP – Công Ty TNHH TM Xây Lắp Điện Hiệp Phát

Số điện thoại: 0975 774 140

Email: lehieu.hiepphat@gmail.com

Hãy truy cập vào website: quathutgiovuong.com và đặt hàng sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.

Rất vui được phục vụ quý khách!

Tin tức khác