Quạt hút công nghiệp 400x400x300
626 Lượt xem

quạt hút công nghiệp 400x400 - công suất 0.25Kw

Quạt hút công nghiệp 400x400 là một trong những hệ thống làm mát chuyên nghiệp dùng cho nhà xưởng, nhà máy… giúp lưu thông không khí, tản nhiệt, hút mùi, hút ẩm mang tới không gian sạch sẽ, thông thoáng, bảo vệ an toàn cho máy móc cũng như người lao động tốt hơn. Sản phẩm có kiểu dáng vuông vắn, truyền động trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở mọi môi trường khác nhau.

Các bộ phận của quạt hút công nghiệp 400x400

Nhìn chung, quạt thông gió vuông công nghiệp 400x400 có thiết kế vô cùng đơn giản và dễ dàng sử dụng, gồm có:

Motor: sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất để tăng tuổi thọ động cơ lên so với loại thông thường. Đặc biệt, motor lõi đồng đem lại hiệu suất cao, giúp tiết kiệm hơn so với các loại quạt thông thường.

Khung quạt: Được cấu tạo từ thép không rỉ sét, chống oxy hóa, chống gỉ sét trong quá trình sử dụng

Lá chớp tự động: thép không rỉ sét, tự động mở ra khi hoạt động và đóng lại khi ngừng hoạt động

Cánh quạt: sử dụng inox để tăng tuổi thọ và khả năng chịu đựng thời tiết tự nhiên. Số lượng lá cánh nhiều, được cân bằng động ở cả hai mặt nên đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Các bộ phận đơn lẻ như hệ thống dây truyền,… cũng được gia công tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng cao.

quạt thông gió vuông SHRV 400

Những lý do bạn nên mua sản phẩm quạt hút gió vuông 400x400

Không phải ngẫu nhiên mà thiết bị này được sử dụng một cách thông dụng và phổ biến khiến cho nhiều người chưa biết về sản phẩm quạt hút gió vuông đặt ra câu hỏi liệu có thực sự đáng mua hay không, tất cả đều là do những ưu điểm nổi trội của nó mà không dòng quạt nào có được, cụ thể:

Tiết kiệm chi phí tối đa

Với thiết kế tối ưu và hiện đại nhất, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, bền bỉ nên quạt hút gió vuông 400x400 luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, tiêu hao ít năng lượng nhất mà hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Do đó, bạn không cần lo hoá đơn tiền điện tăng chóng mặt vào những ngày hè khi sử dụng sản phẩm này đâu.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, động cơ lõi đồng nguyên chất hoạt động trơn tru và ổn định, giảm thiểu tình trạng hỏng hóc một cách tối đa, tiết kiệm chi phí cho chủ xưởng hiệu quả nhất.

Tuổi thọ dài lâu

Toàn bộ các chi tiết của quạt hút 400x400 đều được sản xuất kỹ càng để mang đến phiên bản hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhất, cho nên, sản phẩm có tuổi thọ rất lâu nếu bạn chú ý vệ sinh và sử dụng đúng.

Thân thiện với môi trường

Mang trong mình tính năng hút khí thải, khói bụi gây ô nhiễm ra khỏi môi trường làm việc, quạt hút công nghiệp 400x400x300 cũng có thiết kế thân thiện và gần gũi với môi trường, hoạt động không hề phát ra tiếng ồn khó chịu hay thải ra môi trường những chất gây ô nhiễm khác.

Quạt thông gió vuông 400x400 được ứng dụng rộng rãi

Khả năng làm mát, lưu thông không khí cực tốt

Quạt thông gió vuông công nghiệp mang đến hiệu quả làm mát, lưu thông không khí vô cùng nhanh, chỉ trong vài phút, hút toàn bộ khí thải, khói bụi, không khí tồn đọng để thay vào đó luồng khí tươi mát, trong sạch hơn, đảm bảo sức khoẻ cho người lao động.

Với những thông tin kể trên đã đủ để khẳng định quạt hút công nghiệp 400x400 là thiết bị rất đáng mua để phục vụ hoạt động công nghiệp chưa. Chắc chắn rằng, đây là giải pháp hoàn hảo nhất góp phần kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng và gia tăng lợi ích kinh tế một cách đáng kể cho ngành công nghiệp của đất nước.

Nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ mua hàng nhanh nhất có thể. Chúng tôi là Điện Hiệp Phát – nhà sản xuất và cung cấp quạt hút công nghiệp chất lượng, uy tín số 1 Việt Nam.

Tin tức khác