QUẠT LY TÂM HÚT BỤI TẠI BÌNH DƯƠNG GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?
2391 Lượt xem

QUẠT LY TÂM HÚT BỤI, HÚT KHÓI GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Nếu môi trường làm việc quá nhiều khói bụi, ô nhiễm… thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con người, đến chất lượng công việc và năng suất làm việc của công nhân. Chính vì thế mà giải pháp sử dụng quạt ly tâm tại Hà Nội được cho là một giải pháp hoàn hảo. Vậy bạn có biết loại quạt ly tâm hút bụi này có những loại nào không? Hãy cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

quạt hút bụi bao vải

 

Ứng dụng của quạt ly tâm công nghiệp

 

Khi bạn mua quạt ly tâm hút bụi cao áp thì sẽ nhận được những lợi ích nhất định như: Khả năng làm sạch bầu không khí cực kỳ tốt, hiệu quả, nó giúp hút cả khói và bụi đẩy lại không khí trong lành vì thế mà sẽ đảm bảo sức khỏe cho con người.

 

Với số lượng cánh quạt lớn sẽ tạo nên lực hút mạnh khiến cho hiệu suất làm việc được đẩy lên cao nhất. Và nhờ đó mà nó có thể hút được hết cả những cặn bẩn có trong không khí.

 

quạt ly tâm hút bụi
Quạt ly tâm hút bụi cung cấp toàn thế giới

 

Quạt ly tâm công nghiệp: loại quạt này thì gồm khá nhiều loại quạt khác nhau như quạt ly  tâm cao áp, quạt ly tâm trung áp, quạt ly tâm thấp áp, quạt ly tâm trực tiếp, quạt ly tâm gián tiếp… Cái này còn tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn là gì, mục đích ra sao, không gian, mức độ ô nhiễm… mà lựa chọn loại quạt ly tâm tại Hà Nội này sao cho thích hợp nhất nhé.

 

Ngoài ra bạn cũng nên biết cụ thể hơn một chút về những loại quạt này:

 

  • Quạt ly tâm thấp áp: với việc truyền động lực cực kỳ tốt cũng như lực hút và thổi không khí cao, quạt hiện đang được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng, nhà cao tầng, lò sấy….

 

  • Quạt ly tâm trung áp: Truyền động trực tiếp với áp suất phù hợp sử dụng cánh lồng sóc. Ứng dụng hút mùi, hút nhiệt và hút khói bếp hiệu quả trong các dòng cùng cấp

 

  • Quạt ly tâm cao áp: Với cấu tạo đặc biệt nên truyền động trực tiếp đến máy, được sử dụng loại bỏ bụi, khói của các nhà xưởng như xưởng mài, cắt, chế biến gỗ…

 

  • Quạt ly tâm gián tiếp trung áp: Hệ truyền động thông qua dây đai curoa được ứng dụng chủ yếu trong môi trường như hầm mỏ hay nồi hơi có nhiệt độ cao…

 

quạt ly tâm hút bụi trực tiếp

quạt ly tâm trực tiếp


 

Khi mua quạt ly tâm hút khói bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín nhé, bởi hiện nay có khá nhiều những cửa hàng bán quạt khác nhau tràn lan trên thị trường trong số đó có rất nhiều loại máy gia công không được đảm bảo chất lượng. Hãy thông minh lựa chọn sản phẩm an toàn, chất lượng tại cửa hàng uy tín nhé.

>>> Tham khảo thêm các mẫu quạt hướng trục chất lượng, giá tốt tại đây: Quạt ly tâm hút bụi

 

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhà phân phối QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP – Công Ty TNHH TM Xây Lắp Điện Hiệp Phát

Số điện thoại: 0975 774 140

Email: lehieu.hiepphat@gmail.com

Hãy truy cập vào website: quathutgiovuong.com và đặt hàng sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.

Rất vui được phục vụ quý khách!

Tin tức khác