QUẠT LY TÂM - QUẠT LY TÂM CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU
1232 Lượt xem

QUẠT LY TÂM - QUẠT LY TÂM CÔNG NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU

 

MÔ TẢ:

Với sự phát triển của ngành công nghiệp như hiện nay thì quạt hút ly tâm là một trong những mặt hàng thiết yếu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất, chế biến... Sự đa dạng về chủng loại và nhiều công suất khác nhau nên sẽ có nhiều lựa chọn để khách hàng có thể sử dụng phù hợp với tiêu chí đặt ra.

 

Quạt ly tâm công nghiệp được chia làm 2 loại, đó là trực tiếp và gián tiếp, gồm có các dòng: thấp áp, trung áp, cao áp, siêu cao áp và lưu lượng. Sau đây Điện Hiệp Phát xin giới thiệu sản phẩm.

 

1/ QUẠT LY TÂM TRỰC TIẾP

Với quạt ly tâm trực tiếp thì mô tơ được gắn trực tiếp lên cánh quạt. Loại quạt này có ưu điểm là có tốc độ hút gió nhanh tuy nhiên bạn không thể sử dụng chúng trong môi trường axit hoặc môi trường quá nóng.

 

Model:

QLT - 01-40HP

Nhà sản xuất: VIỆT NAM
Công suất:

0.37 - 200 kW

Điện áp: 220v - 380V
Lưu Lượng:

700 – 130.000 m3/h

Áp suất:

200 - 2000 Pa

Vật liệu: Thép CT3, Inox
Truyền động: Trực tiếp

quạt ly tâm trực tiếp

Quạt ly tâm trực tiếp tại bình dương, vũng tàu

 

2/ QUẠT LY TÂM GIÁN TIẾP

Quạt ly tâm gián tiếp thì ngược lại, mô tơ được gắn với cánh quạt bởi dây curoa. Khi mô tơ hoạt động sẽ làm dây chuyển động và kéo theo cánh quạt quay. Nó có khả năng chịu được nhiệt rất cao nên bạn có thể đặt ở bất cứ môi trường nào kể cả môi trường axit.

 

Model:

 QLTG-01-50HP

Nhà sản xuất  VIỆT NAM
Công suất:

 0.37 - 200 kW

Điện áp:  220 - 380V
Lưu Lượng:

 700 – 100.000 m3/h

Áp suất

 400 - 4000 Pa

Vật liệu: Thép
Truyền động:  Gián tiếp

quạt ly tâm gián tiếp

Quạt ly tâm gián tiếp tại Bình Dương, Vũng Tàu.

 

CÔNG DỤNG:

Quạt ly tâm tại Bình Dương, Vũng Tàu. thường được sử dụng trong các công trình như hút khí thải nhà máy, hút khói lò hơi, điều hòa không khí, hút bụi gỗ, chà nhám, hút mùi bếp nhà hàng, hút dầu ở giàn khoan...Quạt có hiệu suất cao, lưu lượng lớn, truyền tải không khí có áp nên thường sử dụng cấp thoát không khí theo đường ống dẫn trong những nhà cao tầng, tầng hầm hay dùng để hút khói, bụi, nhiệt ở những công trình phức tạp mà quạt thông gió hướng trục không thể làm tốt được.

 

 

Địa chỉ mua quạt ly tâm chất lượng


Chọn được 1 chiếc quạt ly tâm tốt còn dựa vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể tới địa chỉ mua hàng có uy tín, chất lượng hay không?

Nếu bạn đang ở TPHCM hoặc BÌNH DƯƠNG, VŨNG TÀU... có thể ghé trực tiếp DIENHIEPHAT.COM để tham quan và mua sắm. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nhà trên Toàn Quốc giúp các bạn có thể đặt mua nhanh chóng và dễ dàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, HIEPPHAT chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Hotline: 0975.774.140

Tin tức khác