QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP
1379 Lượt xem
QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?
 
 
quat-thong-gio-cong-nghiep
quạt thông gió công nghiệp
 
 
Quạt thông gió công nghiệp là hệ thống làm mát chuyên nghiệp cho nhà xưởng ,nhà máy sản xuất. Tác dụng của quạt thông gió là giúp lưu thông không khí, tản nhiệt, tản mùi và hút ẩm khác tốt, mang đến một không gian sạch sẽ, khô thoáng để bảo vệ an toàn cho máy móc, cũng như giúp người lao động làm việc tốt hơn.
 
 
TẠI SAO NÊN CHỌN QUẠT THÔNG GIÓ CHO NHÀ XƯỞNG
 
 
Tiết kiệm nhiều chi phí
Quạt thông gió là sự lựa chọn đơn giản và tiết kiệm nhất so với các cách làm mát thông thường khác . So với hệ thống làm mát như điều hòa thì quạt hút gió công nghiệp có khả năng tiết kiệm tới 60%.
 

 

Tuổi thọ cao, độ bền lớn và chịu được áp lực cao

 

 
 

Quạt thông gió công nghiệp


 
Quạt thông gió công nghiệp được thiết kế với công suất mạnh mẽ, lưu lượng gió thổi lớn. Và hầu hết các quạt loại thông gió công nghiệp này đều sử dụng motor 100% lõi đồng, phủ sơn tĩnh điện của nhà xưởng.
 
 
Trong mỗi quạt thông gió công nghiệp đều trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor  hoạt động.
 
 
Trong mỗi quạt thông gió công nghiệp đều trang bị cầu chì đầy đủ để bảo vệ motor hoạt động, giúp quạt tự ngắt điện khi motor quá nóng, hạn chế rủi ro sự cháy nổ. vì thế người dùng có thể an tâm về việc cho quạt vận hành liên tục trong môi trường nóng mà không sợ quá tải.
 
Khả năng làm mát và lưu thông khí tốt nhất
 
 
Lưu thông không khí và giảm nguy cơ ô nhiễm
 
 
Nhà xưởng là môi trường khá kín và bí vì có nhiều máy móc hoạt động. Nếu như trong một không gian có quá nhiều khí nóng như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân làm việc tại nhà máy, làm giảm năng suất lao động… Hay những lúc trời mưa lạnh lượng hơi nước tồn đọng không thể thoát ra bên ngoài,  nếu không được lưu thông khí tốt sẽ ảnh hưởng đến hàng hóa, an toàn lao động, thậm chí gây cháy nổ máy móc và nhiều rủi ro khác. Vì thế nhà xưởng luôn cần có một hệ thống thông gió công nghiệp để đẩy nguồn không khí ra bên ngoài để tạo một môi trường làm việc trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất.
 
 
Với những ưu điểm tuyệt vời mà quạt thông gió công nghiệp đã tạo ra, sẽ mang đến một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, an toàn cho cả người lao động và hệ thống máy móc sản xuất.Chính vì thế mà công ty Hiệp Phát chúng tôi đã phân phối sản phẩm quạt thông gió công nghiệp chất lượng tốt nhất, bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện, đặc biệt là các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, mang đến giá thành thấp, chất lượng cao chế độ ưu đãi và chính sách bảo hành nhanh chóng kịp thời.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Tin tức khác